Bất kể là ứng dụng gì, nếu bạn đang xử lý một cấu kiện có dấu hiệu bị hao mòn, nứt rách ở một số chỗ, có thể bạn sẽ tình cờ thấy các mối ren đứt đoạn. Khi xảy ra sự cố này, bạn nên lắp một ren cấy để tạo một mối ren mới giúp bắt chặt ốc vít.
Dưới đây là các bước thực hiện:
Khi đến thời điểm phải tháo ốc vít trong khi nó đã được bắt vít rất tuyệt, thì ren cấy đã sử dụng trong một thời gian dài có thể tuột ra.
Động cơ V-8 đầu bẹt 239 của chiếc Ford F1 đời 1949 của bloggers này.
Đúng là một vấn đề rất phiền toái, nhưng bạn có thể tránh được. Khi đến thời điểm phải sửa những bu-lông cổ ống pô của động cơ V-8 239 đầu bẹt của chiếc Ford F1 đời 1949, cần phải sửa sao để ren cấy không bị tuột ra.
1. Hãy khoan một lỗ trần theo khuyến nghị của nhà sản xuất
Để bắt đầu, bạn sẽ cần phải khoan một lỗ theo hướng dẫn được nhà sản xuất cung cấp để đảm bảo độ khít phù hợp. Kích thước của lỗ khoan được khuyến nghị sẽ phụ thuộc vào kích thước của mối ren cần thiết cũng như vật liệu ban đầu. Hãy đảm bảo không khoan sâu hơn độ sâu ban đầu của lỗ. Khi đã khoan xong, bạn cũng sẽ muốn dùng máy nén khí thổi sạch những mảnh vụn ra khỏi lỗ.
2. Hãy gõ nhẹ vào lỗ đã khoan bằng một taro có sẵn trong bộ ren cấy
Taro là công cụ cắt ren mới ở trong lỗ. Chắc chắn rằng taro được đặt thẳng hoàn hảo thì mối ren mới được gióng chuẩn. Xoay taro nhẹ nhàng đến khi bạn bắt đầu cảm thấy chặt. Sau khi làm xong, hãy từ từ tháo taro ra và lại thổi lỗ bằng máy nén khí để dọn sạch những mảnh vụn kim loại.
3. Nhỏ keo khóa ren LOCTITE® 2620™ vào ren cấy
Có lẽ bạn đã quen thuộc với LOCTITE® 2620™ như một loại keo khóa ren lực khóa cao màu đỏ. Trong trường hợp này, công việc chỉ là gắn ren cấy vào dao tiện móc lỗ được cung cấp và sau đó nhỏ keo khóa ren LOCTITE® 2620™ vào mặt ngoài của ren cấy. Sở dĩ keo khóa ren 2620™ được chọn là bởi vì đây là loại keo có lực khóa cao, có thể chịu được nhiệt độ cao từ cổ ống pô tỏa ra. Tùy vào ứng dụng của mình, bạn có thể chọn loại keo khóa ren khác.
4. Cắm ren cấy vào lỗ mới được taro
Do đã nhỏ keo khóa ren, giờ bạn có thể cắm ren cấy vào lỗ mới được taro. Thời gian đóng rắn đối với LOCTITE® 2620™ phụ thuộc vào nhiệt độ tại thời điểm ứng dụng, nhưng chúng tôi khuyến cáo nên đợi 24 giờ để đảm bảo đạt lực khóa tối đa.
Vậy là xong! Một ren cấy được ráp bằng keo khóa ren LOCTITE® 2620™sẽ không bao giờ bị tuột ra nếu bạn muốn tháo ốc vít.
Bạn có thể sử dụng keo khóa ren LOCTITE® 2620™ không?
Một cách ngắn gọn, câu trả lời là có. LOCTITE® 2620™ là loại keo khóa ren có lực khóa cao tương tự như LOCTITE® 2620™, nhưng có thể chịu được nhiệt độ lên tới 360°F so với 650°F mà LOCTITE® 2620™ có thể chịu được. LOCTITE® 2620™ được lựa chọn là vì lý do đó và bởi vì loại keo này chịu được các chất gây ô nhiễm bề mặt từ dầu bôi trơn, chất chống ăn mòn và dung dịch bảo vệ. Nếu sử dụng LOCTITE® 262™, chỉ cần nhỏ keo vào các mối ren mới cắt trước khi lắp vòng ren; lắp vòng ren vào; và chờ keo đông kết.
Bạn có thể sử dụng thay thế bằng keo tái tạo ren LOCTITE® PC 3967™ Stripped Thread Repair Kit không?
Trong một số trường hợp, LOCTITE® PC 3967™ Stripped Thread Repair Kit (Còn gọi là ren chữ A LOCTITE® Form-A-Thread®) đã được sử dụng như một loại keo thay thế cho ren cấy. Phương pháp sửa chữa ren trần như thế này giúp phục hồi những mối ren đã bị ăn mòn, bị trờn hoặc bị hỏng mà không cần phải dùng khoan, dụng cụ hoặc phụ kiện chêm.
Việc này chỉ mất năm phút với một cấu kiện hoàn chỉnh cho phép một mô-men xoắn lên tới 128 ft. lbs. trong điều kiện nhiệt độ chênh lệch lớn. Tuy nhiên, nên thực hiện đánh giá ứng dụng để xác định mức độ phù hợp và nhớ rằng kể cả trong những trường hợp đặc biệt như vậy khi keo PC 39673967™ phát huy hiệu quả, thì sửa chữa bằng ren cấy vẫn luôn bền chắc hơn.
Các thử nghiệm tiêu chuẩn ASTM được công nhận là chuẩn mực công nghiệp để đảm bảo mỡ bôi trơn hoạt động tốt nhất trong khả năng chống ăn mòn trong điều kiện vận hành khắc nghiệt. Các thử nghiệm này giúp đảm bảo rằng mỡ bôi trơn phù hợp được sử dụng làm chất bảo vệ chống gỉ và ăn mòn .
Chất bôi trơn khô nhanh, khô ngay sau khi bôi, để lại lớp màng bôi trơn mỏng và đồng đều
Bất kể là ứng dụng gì, nếu bạn đang xử lý một cấu kiện có dấu hiệu bị hao mòn, nứt rách ở một số chỗ, có thể bạn sẽ tình cờ thấy các mối ren đứt đoạn. Khi xảy ra sự cố này, bạn nên lắp một ren cấy để tạo một mối ren mới giúp bắt chặt ốc vít.
LOCTITE® 243 là keo khóa ren xanh dương lực khóa trung bình, giữ chặt và cố định đai ốc và bu lông để tránh hiện tượng tự tháo lỏng do lực va đập và rung. Đạt tiêu chuẩn ATTP ( NSF. UL. ULC )
Certificate of Conformity hay CoC – thuộc một loại giấy chứng nhận không còn xa lạ trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Đối với hàng hóa và các doanh nghiệp, giấy chứng nhận này có vai trò đặc biệt quan trọng và được coi là thủ tục bắt buộc để xuất nhập khẩu hàng hóa. Vậy certificate of conformity là gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các thông tin liên quan đến CoC là gì? CoC là gì trong xuất nhập khẩu?
Tái định nghĩa keo dán hiệu quả trong sản xuất thiết bị và dụng cụ y tế.
Bánh răng nhựa, mặc dù có trọng lượng nhẹ và tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cần được chú ý cẩn thận khi bảo trì. Bằng cách kết hợp chất bôi trơn phù hợp, chúng tôi có thể mang lại nhiều lợi ích, từ giảm ma sát và tăng hiệu quả đến giảm thiểu mài mòn. Molykote G-4500 FM là mỡ bôi trơn tổng hợp hiệu suất cao kết hợp các ưu điểm về phạm vi nhiệt độ làm việc và khả năng tương thích với nhiều loại vật liệu.
Ngành công nghiệp ô tô đang trải qua quá trình chuyển đổi theo hướng điện khí hóa và lợi ích của xe điện (EV) ngày càng trở nên rõ ràng đối với cả nhà sản xuất và người lái xe. Khi xe điện cố gắng vượt qua động cơ đốt truyền thống về tác động môi trường, hiệu suất và hiệu quả chi phí, không thể đánh giá thấp vai trò của bôi trơn trong việc đảm bảo hiệu suất tối ưu và tuổi thọ của các bộ phận xe điện. Chất bôi trơn đặc biệt MOLYKOTE® có chất bôi trơn tiên tiến dành cho kỷ nguyên điện khí hóa ô tô này .
MOLYKOTE® là chất bôi trơn đặc biệt được thiết kế và chế tạo ứng dụng để giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn liên quan đến bôi trơn và tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm ma sát và mài mòn. Xem video ngắn của chúng tôi để biết liệu bạn có thể hưởng lợi từ miếng dán chống kẹt so với các công nghệ bôi trơn khác hay không
Hiệu quả sử dụng năng lượng là động lực thúc đẩy những tiến bộ của Dow trong công nghệ lắp ráp ô tô và điện tử.
Từ truyền thống đến Hybrid rồi đến điện, ô tô ngày nay và ngày mai đều phụ thuộc vào thiết bị điện tử để cải thiện độ an toàn, giảm khí thải, tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu và nâng cao sự thoải mái.
Làm thế nào để cải thiện khả năng tản nhiệt của các bộ phận điện tử của bạn?
Dow, với dòng sản phẩm Dowsil™, đã phát triển các loại keo dẫn nhiệt có ưu điểm tương tự như các loại keo tiêu chuẩn có thêm tính năng dẫn nhiệt.
Độ dẫn nhiệt cao (5,0W/mk), khả năng chịu nhiệt thấp (0,04°C-cm2/W), mỡ nhiệt BLT(0,02mm) thấp được thiết kế đặc biệt cho kiến trúc khuôn trần để mang lại độ tin cậy lâu dài với khả năng bơm ra tuyệt vời hiệu suất kháng chiến.